คณะเทคโนโลยี มข. มอบเกียรติบัตรให้กับผู้ประกอบการร้านค้าที่ได้รับคัดเลือกให้บริการอาหารสำหรับนักวิ่ง ในโครงการขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ 19

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 10.00 น. นำโดย ผศ.ดร. อารยา เชาว์เรืองฤทธิ์ คณบดี คณะเทคโนโลยี มข. พร้อมด้วยคณะผู้บริหารคณะเทคโนโลยี มข. คุณสุกิจ ศิรินรกุล ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการ มข. และ อาจารย์ ดร. คมกริช จันทรเสนา กรรมการโครงการขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ ได้มอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้าที่ได้รับคัดเลือกให้บริการอาหารสำหรับนักวิ่ง ในโครงการขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ 19 ในการนี้ ผศ.ดร. อารยา เชาว์เรืองฤทธิ์ คณบดี คณะเทคโนโลยี มข. ได้กล่าว ขอบคุณผู้ประกอบการร้านค้าที่ได้เข้าร่วมโครงการจนประสบความสำเร็จสัมฤทธิ์ผล และหลังจากนั้นสมาคมตัวแทนผู้ประกอบการร้านค้า ได้กล่าวขอบคุณและได้ให้โอกาสให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ 19 ในครั้งนี้ จากนั้น โดย  คุณสุกิจ ศิรินรกุล ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการ มข. ได้มอบเกียรติบัติให้กับผู้ประกอบการร้านค้าที่ได้รับคัดเลือกให้บริการอาหารสำหรับนักวิ่ง ในโครงการขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ 19

โหลดภาพรับเกียรติบัตรและบรรยากาศภายในงาน ได้ที่นี้  คลิก>>>>> https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1wec6l8PW98lZslHO6XFIw22lh7_13H2q