
วิสัยทัศน์
องค์กรชั้นนำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสังคมและเชิงพาณิชย์
พันธกิจ
พันธกิจหลักที่สำคัญของคณะเทคโนโลยี ประกอบด้วย 4 พันธกิจหลักคือ
- การผลิตบัณฑิตที่มีศักยภาพระดับสากล
- การวิจัยและสร้างนวัตกรรมที่มีผลกระทบสูง
- การบริการวิชาการที่สร้างคุณค่า
- ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
เป้าหมาย
เป้าประสงค์ (2572): เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์
- อันดับเอเชียของคณะสูงขึ้น 1 แบนด์ (Scimago Institution Ranks)
- มูลค่าผลกระทบทางเศรษฐกิจและสังคมไม่น้อยกว่า 20 ลบ. (Socio-economic impact)
- รางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ (TQC: Thailand Quality Class-2029
ยุทธศาสตร์หลัก
ยุทธศาสตร์หลัก: เพื่อกำหนดทิศทางการขับเคลื่อนให้บรรลุวิสัยทัศน์
- การพัฒนานวัตกรรมและหลักสูตรแห่งอนาคตสู่สากล
- การขับเคลื่อนงานวิจัยเพื่อสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืน
- การสร้างสรรค์คุณค่าสู่สังคมและยกระดับความเป็นนานาชาติ
- การสร้างองค์กรแห่งความเลิศด้วยนวัตกรรมและธรรมาภิบาล
ค่านิยมองค์กร
“ค่านิยม” และ “วัฒนธรรมองค์กร” คือ SMART
S (Social Devotion with Creation)
M (Management by Fact)
A (Achieving Customer Excellent)
R (Responsibility & Good governance)
T (Technology & Innovation focus)

