กองพัฒนาคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดกิจกรรม EdPEx coaching ครั้งที่ 2 คณะเทคโนโลยี มุ่งสู่ EdPEx 300

ในวันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2566 คณะเทคโนโลยี นำโดย  ผศ.ดร.อารยา เชาว์เรืองฤทธิ์
คณบดี ผู้บริหาร หัวหน้าสาขาวิชา ได้ให้การต้อนรับ ที่ปรึกษา EdPEx Coaching โดย รศ.พญ.ดร.สุพินดา คูนมี ใน กิจกรรม EdPEx Coaching ครั้งที่ 2 ของการให้คำปรึกษาแนะนำการดำเนินงานที่เป็นเลิศ

คณะเทคโนโลยี ได้นำเสนอแผนพัฒนาคุณภาพคณะเทคโนโลยี และได้นำเสนอ Strategy Map ที่ใช้ในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ และ OKRs ที่สำคัญ ของคณะผ่าน OKR-Driven Organization โดยทีมผู้บริหารได้เข้าให้ข้อมูลและรับคำปรึกษา ประกอบด้วย ผศ.ดร.อารยา เชาว์เรืองฤทธิ์ คณบดี ผศ.นุศรา สุระโคตร รองคณบดีฝ่ายการศึกษา พัฒนานักศึกษา และศิษย์เก่าสัมพันธ์ รศ.ดร.จันทิมา ภูงามเงิน ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายยุทธศาสตร์และประกันคุณภาพ อ.ณัฐวุฒิ  หอมทอง ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายดิจิทัลและการสื่อสารองค์กร อ.ดร.ธัญญา  จันทร์ประสพชัย ประธานหลักสูตรเทคโนโลยีระบบการผลิตและการจัดการอุตสาหกรรม และนายสมคิด  พลตื้อ ผู้อำนวยการกองบริหารงานคณะ

ที่ปรึกษา EdPEx Coaching ได้ให้คำแนะนำแก่ทีมผู้บริหารคณะเทคโนโลยี ในแนวทางการกำหนดทิศทาง ในการนำสมรรถนะหลักที่เป็นเลิศในภารกิจด้านการเรียนการสอน การวิจัย การบริการวิชาการ และการบริหารจัดการองค์กร เพื่อนำไปสู่การกำหนดตัวชี้วัดสมรรถนะที่เป็นเลิศ และท้าทายวิสัยทัศน์ของคณะ  ผ่าน Strategy Map

ภาพ/ข่าว : รังรอง  รัตนะ