คณะเทคโนโลยี มข. ยินดีต้อนรับผู้ปกครองและนักษาใหม่ ในกิจกรรมวันนัดพบผู้ปกครอง ประจำปีการศึกษา 2566

 

    คณะเทคโนโลยี  มหาวิทยาลัยขอนแก่น ยินดีต้อนรับผู้ปกครองและนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566  เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 12.30-15.00 น. นำโดย ผศ.ดร.อารยา เชาว์เรืองฤทธิ์ คณบดีคณะเทคโนโลยี มข. ผศ.นุศรา สุระโคตร รองคณบดีฝ่ายการศึกษา พัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ พร้อมด้วยคณาจารย์และบุคลากรคณะเทคโนโลยี มข.  ได้จัดกิจกรรม “วันนัดพบผู้ปกครอง ปีการศึกษา 2566”  โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครองนักศึกษา นักศึกษาใหม่กับคณาจารย์และบุคลากรคณะเทคโนโลยี รับทราบความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอน ตลอดจนข้อมูลด้านทุนการศึกษา หอพักนักศึกษา และการใช้ชีวิตของนักศึกษาใหม่ในมหาวิทยาลัยขอนแก่น  ณ ห้องเฟื่องฟ้า คณะเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยขอนแก่น

 

ผศ.ดร.อารยา เชาว์เรืองฤทธิ์ คณบดีคณะเทคโนโลยี มข.

 

 

___กิจกรรมเริ่มในเวลา 12.30 น. ช่วงแรกเป็นการเปิดวีดีทัศน์แนะนำสถานที่สำคัญของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ตามด้วยวีดีทัศน์แนะนำคณะเทคโนโลยี เพื่อให้ผู้ปกครองได้รู้ถึงคณะเทคโนโลยีได้ดียิ่งขึ้น เวลา 13.30 น.  ผศ.ดร.อารยา เชาว์เรืองฤทธิ์  คณบดีคณะเทคโนโลยี กล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่และผู้ปกครองของนักศึกษาใหม่ และแนะนำคณะผู้บริหารของคณะ อาจารย์ที่ปรึกษาบุคลากรส่วนงานสนับสนุนวิชาการ  จากนั้น ผศ.นุศรา สุระโคตร รองคณบดีฝ่ายการศึกษา พัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับด้านการเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ด้านทุนการศึกษา หอพักนักศึกษาที่จะสามารถเข้ามาพักได้ใน มข. การเดินทางไปมาจากหอพักมายังคณะเทคโนโลยี  การใช้จ่ายด้านอาหาร และที่รับประทานอาหารของมหาวิทยาลัยขอนแก่น  ร่วมถึงการใช้ชีวิตของนักศึกษา  ทั้งยัง มีการตอบข้อชักถาม จากผู้ปกครองที่มีข้อสงสัยเกี่ยวข้องกับนักศึกษา

  ___นายกสโมสรนักศึกษาคณะเทคโนโลยี พร้อมกรรมการ ได้แจ้งข้อมูลกิจกรรมสำคัญสำหรับนักศึกษาใหม่ที่จะเกิดขึ้นให้กับผู้ปกครองได้ทราบ  หลังจากนั้นผู้ปกครองได้เข้าพบคณาจารย์ประจำสาขาวิชา เพื่อรับทราบข้อมูลและแนวทางในการดูแลนักศึกษาจากอาจารย์ที่ปรึกษาของแต่ละสาขา

 

ผศ.นุศรา สุระโคตร รองคณบดีฝ่ายการศึกษา พัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
สโมสรนักศึกษาคณะเทคโนโลยี