คณบดีและบุคลกรคณะเทคโนโลยีร่วมงาน เปิดแปลงกังหัน ทุ่งดอกไม้นานาพรรณ  ครั้งที่ 9​ ของหมวดพืชไร่ คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

 

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2564 ผศ.ดร.อารยา เชาว์เรืองฤทธิ์ คณบดีคณะเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยขอนแก่น, ผศ. นุศรา สุระโคตร รองคณบดีฝ่ายวิชาการ พัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์, นายสมคิด พลตื้อ ผู้​อำนว​ยการ​กอง​บริหารงาน​คณะ​เทคโน​โลยี และบุคลากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น เข้าร่วมงานเปิด แปลงกังหัน ทุ่งดอกไม้นานาพรรณ  ครั้งที่ 9​ ของหมวดพืชไร่ คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยในงานได้รับเกียรติจาก รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล อธิการบดี มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นประธานในการเปิดงานแปลงกังหัน ทุ่งดอกไม้นานาพรรณ  ครั้งที่ 9 

        หมวดพืชไร่ คณะเกษตรศาสตร์ จัดงานเพื่อเป็นการปรับปรุงภูมิทัศน์ของหมวดพืชไร่ เพื่อให้นักศึกษาในชุมนุมเกษตรเรียนรู้ของสาขาวิชาพืชไร่ได้ฝึกทักษะการผลิตพืช สร้างความสามัคคีในการทางานร่วมกันของนักศึกษา และเพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสาหรับบุคลากรมหาวิทยาลัยขอนแก่นและบุคคลทั่วไป แปลงกังหัน ทุ่งดอกไม้นานาพรรณ ซึ่งอยู่ตรงข้ามตลาดและโรงอาหารหอแปดหลัง ใกล้ประตูทางโคลัมโบ

โดยจะเปิดระหว่าง​วันที่ 27 ธันวาคม- 10 มกราคม 2564
จันทร์ -พฤหัสบดี 13.00 – 21.00 น.
ศุกร์ – อาทิตย์ 07.30-21.00 น.
ลานดนตรี 18.00-21.00 น.
ค่าเข้าชมท่านละ 20 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี ผู้ใหญ่อายุ 60ปีขึ้นไปเข้าชมฟรี

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูล/ภาพ

จาก : https://www.facebook.com/ag.kku.ac.th